May đồng phục học sinh chất lượng giá rẻ tại quận 12

Nguồn vải may đồng phục học sinh tại quận 12 được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nước có uy tín như Thái Lan,malaysia,Mỹ,ý…Chúng tôi nói không với vải không rõ nguồn gốc và xuất xứ.Với xưởng may hơn 200 công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đáp ứng kịp tất cả các đơn hàng may đồng phục học sinh cho các trường học trên địa bàn quận 12 và các quận xung quanh.

>>> Xem Thêm giày bảo hộ đẹp

May đồng phục học sinh giá rẻ tại quận 12

Thiên Bằng là công ty may đồng phục giá rẻ tận gốc. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp. Vì thế, khi lựa chọn dịch vụ may đồng phục học sinh tại quận 12 của chúng tôi có nghĩa rằng quý khách đã tiết kiệm một khoảng chi phí lớn so với việc lựa chọn may đồng phục tại các công ty, dịch vụ trung gian. Chúng tôi có nguồn hàng vật liệu may giá rẻ nhưng rất đảm bảo chất lượng. Đối tác cung cấp vật liệu may cho chúng tôi chấp nhận hạ giá thành để đổi lấy những đơn đặt hàng có số lượng lớn.

May đồng phục học sinh giá rẻ tại quận 12

Quy trình may đồng phục học sinh tại quận 12 của chúng tôi gồm
• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục học sinh tại quận 12.

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại

>>> Xem Thêm quần áo công nhân

May đồng phục học sinh giá rẻ tại quận 12

Tư vấn may đồng phục học sinh tại quận 12 miễn phí
Bạn muốn đặt may đồng phục học sinh tại quận 12 nhưng không muốn mất nhiều thời gian hãy gọi cho chúng tôi .Bạn chỉ cần ở yên một chổ việc tìm bạn hãy để cho chúng tôi lo .Sau khi tiếp nhận thông tin như tên trường học,bộ phận ,địa chỉ ,số lượng ,kiểu đồng phục học sinh bạn cần đặt chúng tôi sẽ cử nhân viên kinh doanh đến tận trường học,đơn vị của bạn để tư vấn ,hổ trợ cho bạn đặt hàng. Khi đi nhân viên chúng tôi sẽ hỏi bạn về yêu may đồng phục học sinh tại quận 12 của bạn cần mẫu mã ,catalogue như thế nào ví dụ bạn cần may áo thun ,sơ mi ,váy ,đầm ,vest…. Tùy từng yêu cầu mà chúng tôi mang theo những mẫu phù hợp nhất cho bạn chọn lựa.

 

 

>>> Xem Thêm cửa hàng bán đồ bảo hộ lao đông tphcm

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *